1. Print ads là gì?
Quảng cáo trên Báo và Tạp chí (hay còn gọi là print-ad) là kênh marketing truyền thống của ngành quảng cáo, xuất hiện trước cả khi TV và radio ra đời. Báo chí xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống, cung cấp một lượng lớn thông tin, bao phủ rộng khắp cả về mặt nội dung lẫn địa lý, và do vậy trở thành một điểm tiếp xúc (touch-point) không thể thiếu với người tiêu dùng. Cùng với uy tín của tờ báo và thói quen gắn bó của độc giả với ấn phẩm mà họ yêu thích, báo chí là một kênh truyền thông quan trọng để brands tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng.
2. Print-ad mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc digital-ad khó có thể làm được
Print-ad sử dụng những chất liệu thật như giấy, mica, vải PV...mà khách hàng có thể chạm vào được, tạo ra những xúc cảm chân thật hơn trong tâm trí và khiến thông điệp quảng cáo in sâu đậm hơn, dễ gợi nhớ. Một print-ad với sự kết hợp thông minh về thiết kế, màu sắc và chất liệu cũng có thể được coi như một tác phẩm nghệ thuật vậy, và mỗi tác phẩm nghệ thuật đều có thể tạo được dấu ấn riêng với người nhìn, điều mà những digital-ad khó có thể làm được qua cùng một giao diện ảo giống nhau.
3. Print-ad dễ gây được ấn tượng với khách hàng
Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã có một lần trải nghiệm việc vào một trang web mà trên đó chi chít những digital-ad khác nhau, thậm chí có những digital-ad xuất hiện quá lớn che hết màn hình rất phiền toái. Thay vì bị bão hòa trước hàng trăm những đối thủ khác và gây ấn tượng xấu với khách hàng, print-ad có thể thâu tóm sự chú ý rất dễ dàng. Lý do tại sao các trung tâm thương mại luôn đầy rẫy những billboard hay banner quảng cáo vì khi nhìn vào một print-ad, tâm trí người xem sẽ chỉ tập trung vào thông điệp và hình ảnh của một nhãn hàng đó mà thôi.
No comments